honda sh150i
tin-xe-may
xe Liberty
xe-do-dep
Honda SH150i độ cực chất tại Sài Gòn
Chiếc Honda SH150i đời 2011 nhập Ý đã được một biker Sài Gòn “trau chuốt” lại vẻ bề ngoài cực "chất" bằng những món đồ chơi “độc đáo” với tổng thời gian lên ý tưởng và thực hiện trong gần 5 tháng.
xe liberty
Trong những năm gần đây, phong trào độ xe tại Việt Nam từ xe máy cho đến ô tô đang phát triển rất mạnh và mẫu xe tay ga Honda SH cũng không phải ngoại lệ. Mẫu tay ga cao cấp SH150i được nhắc tới trong bài là đời 2011, nhập Ý nguyên chiếc của một biker Sài Gòn.
Chiếc Honda SH150i này thuộc sở hữu của anh Châu Lâm Dương, một biker đã từng sở hữu nhiều mẫu xe “độc” tại TP.HCM. Anh cũng là chủ nhân của 2 siêu phẩm Yamaha Exciter 135 và Exciter 150 “độc nhất vô nhị”, với chi phí độ lên tới hàng trăm triệu đồng.
Với chiếc SH150i, anh Dương đã mạnh tay chi khá nhiều tiền để biến đổi màu sơn, thay đổi và lắp thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu được nhập từ nước ngoài về với tổng thời gian để hoàn thiện mất gần 5 tháng.
Tuy nhiên, “trái tim” của xe vẫn được giữ nguyên. Cụ thể, xe sở hữu khối động cơ SOHC, dung tích 153 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 15,5 mã lực tại 8.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 7.000 v/p. Dung tích bình xăng 7,5 lít.
Xem thêm ảnh chi tiết Honda SH150i độ “cực chất” tại Sài Gòn:
Phần đầu xe vẫn có kiểu dáng như cũ ngoại trừ được ốp sợi carbon ở phần bệ nhựa dưới/sau và kính chắn gió.
Đồng hồ xe cũng được thay đổi kèm theo đó là một dạng LED đo dung lượng bình ắc-quy của xe.
Hai tay thắng thương hiệu Brembo với cụm tay nắm và gù của Rizoma.
Dàn áo được sơn Airbrush với hai hình ảnh biểu trưng của Sài Gòn là chợ Bến Thành và nhà thờ Đức Bà. Bên cạnh đó, cụm đèn đề-mi cũng được tinh chỉnh lại trong bắt mắt hơn.
Hai đèn pha LED Cree L4 được lắp hai bên phuộc nhằm trợ sáng.
Hệ thống phanh trước là một sự kết hợp "hoàn hảo" giữa cụm phanh/đĩa thắng Brembo với phuộc Up-side-down Ohlins thường chỉ thấy ở những chiếc phân khối lớn đắt tiền.
Dàn nhựa nhám và phần để chân cũng được ốp sợi carbon.
Thay vì màu đen nhám nguyên bản thì cảng sau (tay dắt) của xe cũng được sơn lại cùng tông với dàn áo.
Cụm đèn hậu được thay đổi giống như phía trước và chắn bùn (dè) sau cũng được ốp sợi carbon. Bên cạnh đó là biển số "quá khủng".
Cây pô (ống xả) thương hiệu Akrapovic được điện phân sang màu titanium.
Giảm xóc sau vẫn được anh chủ lựa chọn thương hiệu Ohlins.
Ngoài ra, phần gắp xe cũng được áp dụng công nghệ điện phân màu titanium và hệ thống phanh sau vẫn được giữ nguyên zin nhưng đĩa thắng đã được thay đổi.
Chưa hết, xe vẫn sử dụng lại cặp mâm đúc 5 chấu kích thước 16 inch nhưng cũng được điện phân cùng với gác chân đứng như các chi tiết khác. Bầu lọc gió ốp carbon với chân chống nghiên được thay đổi.
Trong những năm gần đây, phong trào độ xe tại Việt Nam từ xe máy cho đến ô tô đang phát triển rất mạnh và mẫu xe tay ga Honda SH cũng không phải ngoại lệ. Mẫu tay ga cao cấp SH150i được nhắc tới trong bài là đời 2011, nhập Ý nguyên chiếc của một biker Sài Gòn.
Chiếc Honda SH150i này thuộc sở hữu của anh Châu Lâm Dương, một biker đã từng sở hữu nhiều mẫu xe “độc” tại TP.HCM. Anh cũng là chủ nhân của 2 siêu phẩm Yamaha Exciter 135 và Exciter 150 “độc nhất vô nhị”, với chi phí độ lên tới hàng trăm triệu đồng.
Với chiếc SH150i, anh Dương đã mạnh tay chi khá nhiều tiền để biến đổi màu sơn, thay đổi và lắp thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu được nhập từ nước ngoài về với tổng thời gian để hoàn thiện mất gần 5 tháng.
Tuy nhiên, “trái tim” của xe vẫn được giữ nguyên. Cụ thể, xe sở hữu khối động cơ SOHC, dung tích 153 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 15,5 mã lực tại 8.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 7.000 v/p. Dung tích bình xăng 7,5 lít.
Xem thêm ảnh chi tiết Honda SH150i độ “cực chất” tại Sài Gòn:
Phần đầu xe vẫn có kiểu dáng như cũ ngoại trừ được ốp sợi carbon ở phần bệ nhựa dưới/sau và kính chắn gió.
Đồng hồ xe cũng được thay đổi kèm theo đó là một dạng LED đo dung lượng bình ắc-quy của xe.
Hai tay thắng thương hiệu Brembo với cụm tay nắm và gù của Rizoma.
Dàn áo được sơn Airbrush với hai hình ảnh biểu trưng của Sài Gòn là chợ Bến Thành và nhà thờ Đức Bà. Bên cạnh đó, cụm đèn đề-mi cũng được tinh chỉnh lại trong bắt mắt hơn.
Hai đèn pha LED Cree L4 được lắp hai bên phuộc nhằm trợ sáng.
Hệ thống phanh trước là một sự kết hợp "hoàn hảo" giữa cụm phanh/đĩa thắng Brembo với phuộc Up-side-down Ohlins thường chỉ thấy ở những chiếc phân khối lớn đắt tiền.
Dàn nhựa nhám và phần để chân cũng được ốp sợi carbon.
Thay vì màu đen nhám nguyên bản thì cảng sau (tay dắt) của xe cũng được sơn lại cùng tông với dàn áo.
Cụm đèn hậu được thay đổi giống như phía trước và chắn bùn (dè) sau cũng được ốp sợi carbon. Bên cạnh đó là biển số "quá khủng".
Cây pô (ống xả) thương hiệu Akrapovic được điện phân sang màu titanium.
Giảm xóc sau vẫn được anh chủ lựa chọn thương hiệu Ohlins.
Ngoài ra, phần gắp xe cũng được áp dụng công nghệ điện phân màu titanium và hệ thống phanh sau vẫn được giữ nguyên zin nhưng đĩa thắng đã được thay đổi.
Chưa hết, xe vẫn sử dụng lại cặp mâm đúc 5 chấu kích thước 16 inch nhưng cũng được điện phân cùng với gác chân đứng như các chi tiết khác. Bầu lọc gió ốp carbon với chân chống nghiên được thay đổi.
Không có nhận xét nào