Cùng C600 Sport và G650GS Sertao, mẫu môtô phân khối lớn BMW HP4 sẽ không tiếp tục được bày bán trên thị trường Mỹ từ năm 2015.
Mới đây, hãng BMW chi nhánh Mỹ đã đưa ra thông báo loại bỏ mẫu xe ga cỡ lớn C600 Sport, G650GS Sertao mang kiểu dáng adventure và siêu môtô HP4 khỏi dòng sản phẩm 2015. Những mẫu xe kể trên có thể sẽ vẫn được bán tại các thị trường khác trên thế giới. Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, 2014 là phiên bản cuối cùng của bộ ba BMW C600 Sport, G650GS Sertao và HP4.
Thông báo của hãng BMW đã khiến không ít người tiêu dùng Mỹ bất ngờ. Trước đó, cả 3 mẫu xe kể trên đều đã được duyệt phiên bản 2015 trong tài liệu của Cục Tài nguyên Không khí California (CARB). Bù lại, việc ngừng bán C600 Sport, G650GS Sertao và HP4 sẽ giúp hãng BMW loại bỏ sự chồng chéo trong dòng sản phẩm tại thị trường Mỹ.
Ví dụ, siêu môtô BMW S1000RR 2015 từng ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Intermot năm nay sở hữu thông số kỹ thuật gần giống với người anh em HP4. Thậm chí, ông Tom Roderick, biên tập trang Content, đã khẳng định BMW S1000RR 2015 với gói phụ kiện Race và Dynamic tùy chọn “không khác gì HP4 ngoài cái tên, thậm chí còn tuyệt vời hơn”.
Sau khi C600 Sport bị dừng bán, C650GT sẽ là mẫu xe ga cỡ lớn duy nhất của BMW tại thị trường Mỹ. Trong khi đó, tại thị trường châu Âu, hãng BMW phân phối cả hai mẫu xe ga cỡ lớn kể trên, cộng thêm scooter chạy điện C Evolution. Tại thị trường Mỹ, BMW C650GT 2015 với thiết kế hợp với chạy đường trường hơn C600 Sport sẽ được bán với giá 10.490 USD. So với phiên bản cũ, BMW C650GT 2015 đắt hơn 500 USD.
Mới đây, hãng BMW chi nhánh Mỹ đã đưa ra thông báo loại bỏ mẫu xe ga cỡ lớn C600 Sport, G650GS Sertao mang kiểu dáng adventure và siêu môtô HP4 khỏi dòng sản phẩm 2015. Những mẫu xe kể trên có thể sẽ vẫn được bán tại các thị trường khác trên thế giới. Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, 2014 là phiên bản cuối cùng của bộ ba BMW C600 Sport, G650GS Sertao và HP4.
Thông báo của hãng BMW đã khiến không ít người tiêu dùng Mỹ bất ngờ. Trước đó, cả 3 mẫu xe kể trên đều đã được duyệt phiên bản 2015 trong tài liệu của Cục Tài nguyên Không khí California (CARB). Bù lại, việc ngừng bán C600 Sport, G650GS Sertao và HP4 sẽ giúp hãng BMW loại bỏ sự chồng chéo trong dòng sản phẩm tại thị trường Mỹ.
Ví dụ, siêu môtô BMW S1000RR 2015 từng ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Intermot năm nay sở hữu thông số kỹ thuật gần giống với người anh em HP4. Thậm chí, ông Tom Roderick, biên tập trang Content, đã khẳng định BMW S1000RR 2015 với gói phụ kiện Race và Dynamic tùy chọn “không khác gì HP4 ngoài cái tên, thậm chí còn tuyệt vời hơn”.
Sau khi C600 Sport bị dừng bán, C650GT sẽ là mẫu xe ga cỡ lớn duy nhất của BMW tại thị trường Mỹ. Trong khi đó, tại thị trường châu Âu, hãng BMW phân phối cả hai mẫu xe ga cỡ lớn kể trên, cộng thêm scooter chạy điện C Evolution. Tại thị trường Mỹ, BMW C650GT 2015 với thiết kế hợp với chạy đường trường hơn C600 Sport sẽ được bán với giá 10.490 USD. So với phiên bản cũ, BMW C650GT 2015 đắt hơn 500 USD.
Cuối cùng là BMW G650GS Sertao biến mất khỏi thị trường Mỹ, để lại phiên bản thông thường. Giá bán khởi điểm của BMW G650GS 2015 tại thị trường Mỹ tăng 45 USD lên 7.895 USD.
Nguồn autopro
Không có nhận xét nào